thucungcaycanh.blogspot.com

Trang

Only Love

Dành Cho Quảng Cáo

Trang

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Dép hình thú cưng độc đáo cho cuộc sống thêm thú vị

Đã đến lúc nghĩ đến việc thể hiện tình yêu thú cưng của bạn trên từng bước chân!

Hãy quên đi những đôi dép lê hình chó, mèo ngộ nghĩnh bình thường. Hãy tưởng tượng một đôi dép mà đến cả bạn còn không phân biệt đâu là cún, miu yêu của mình.



Một công ty Cuddle Clones của Mỹ thực sự gây sốc với những đôi dép sáng tạo của họ. Sản phẩm chất lượng đến mức luôn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chí: “Hài lòng hoặc hoàn lại tiền.”. Vì vậy, nếu bạn thấy đôi dép lê bạn mua không giống với cô em Chihuahua yêu quí của bạn. Thì bạn có thể trả lại mọi thứ cho công ty và lấy lại tiền.

Những đôi dép này thật ấn tượng. Trông chúng giống như thật! Trong hầu hết mọi trường hợp, rất khó để phân biệt đâu là con chó, mèo thật của bạn, đâu là những con chó dép lê. Trên thực tế, những người mua sản phẩm đã đánh giá điểm hài lòng đến 99% cho những đôi dép độc đáo này.


Thật tuyệt vời khi có một con vật nuôi vẫy đuôi chào mừng bạn ở trong nhà. Nhưng khi cả bạn vắng nhà, bạn vẫn mang được nó theo bên cạnh. Mỗi đôi dép là độc đáo và duy nhất, được tạo riêng theo ý của chủ nhân. Giá cả mỗi đôi không hề rẽ 199 đô (tương đương 4,2 triệu VND). Tuy nhiên, nó hoàn toàn xứng đáng. Những đôi dép ‘quí sờ tộc’ này không chỉ thể hiện tính cá nhân hóa, sở thích mà còn thể hiện gu thẩm mĩ, nghệ  thuật đáng ngưỡng mộ.
Dép thú cưng bình thường
Ngắm nhìn những đôi dép sau hẳn bạn chỉ muốn sở hữu một đôi độc như thế! 






Võ Hướng Mĩ
thucungcaycanh.blogspot.com

1 nhận xét:

  1. Hic. Sản phẩm quá độc đáo. Bài viết rất hữu ích. Vinpet cảm ơn ad nhiều

    Trả lờiXóa